Salbuta Blog & Personal Responsive Blogger Theme V1.x

Salbuta là một chủ đề Blogger đáp ứng cho blog và cá nhân với đèn lưới & gradient hiện đại, nhiều bố cục & cột và thiết kế dễ dàng tùy chỉnh với tài liệu giải thích rõ ràng.


Tính năng chủ đề


  1. Hoàn toàn đáp ứng 100% Salbuta hoàn toàn đáp ứng để hoạt động tốt trên tất cả các thiết bị bao gồm (Máy tính để bàn, Máy tính xách tay, Máy tính bảng và Điện thoại thông minh).
  2. RTL được hỗ trợ Salbuta hỗ trợ hướng RTL
  3. Chủ đề dựa trên UiKit 3 Salbuta dựa trên thư viện Uikit 3 cung cấp cho bạn một khái niệm kiểu chữ phù hợp và nhiều tính năng khác.
  4. Multiple Layout Styles Salbuta có các kiểu Gradient , Light và Dark với nhiều tùy chọn để sử dụng.
  5. Bố cục bài viết tùy chỉnh Salbuta có 4 bố cục bài đăng ( Bài đăng mặc định có thanh bên phải - Bài đăng có thanh bên trái - Bài đăng có chiều rộng đầy đủ không có thanh bên - Bài đăng có tiêu đề có chiều rộng đầy đủ ). Có thể thêm Tiêu đề Toàn chiều rộng vào bất kỳ kiểu bố cục nào trong 3 kiểu bố cục khác.
  6. 1 & 2 Cột Salbuta có có thể được đặt thành 1 Cột hoặc 2 Cột . Thanh bên có thể được bật hoặc tắt trong chỉ mục, bài đăng hoặc trang tĩnh hoặc một số trong số chúng.
  7. Wavy Style Salbuta có hình dạng giống như sóng ở đầu trang và chân trang. Điều này có thể được bật hoặc tắt tùy thích.
  8. Sticky Header Salbuta có Sticky Navigation Header ở trên cùng khi cuộn. Điều này có thể được bật hoặc tắt tùy thích.
  9. Menu thả xuống & Mega Menus Salbuta 2 cấp độ thả xuống menu và menu đơn & đa mega để hiển thị các bài đăng nổi bật với nhãn bạn chọn. Bạn có thể sử dụng Drop Down và Mega Menu nhiều lần nếu cần.
  10. Home Slider Salbuta có một tiện ích để hiển thị các bài đăng nổi bật trong trang chủ theo 2 kiểu (Trình chiếu - Băng chuyền ).
  11. Sticky Last Sidebar Gadget Salbuta có một Sticky Last Sidebar Gadget ở trên cùng trong khi cuộn. Điều này có thể được bật hoặc tắt tùy thích.
  12. Bộ lọc bài đăng theo lưới Salbuta có Bộ lọc bài viết theo lưới để sắp xếp các bài đăng sử dụng tên nhãn có thể được điều chỉnh từ tiện ích. Điều này có thể được bật hoặc tắt tùy thích.
  13. Chế độ xem bài viết theo lưới Salbuta có tùy chọn Chế độ xem bài viết dạng lưới để chọn giữa các bài đăng mở rộng hoặc thu nhỏ. Bài đăng mở rộng sẽ hiển thị toàn bộ bài đăng hoặc bài viết thu nhỏ sẽ chỉ hiển thị hình ảnh với tiêu đề trong chú giải công cụ. Điều này có thể được bật để cho phép người dùng thiết lập kiểu họ thích hoặc vô hiệu hóa và chọn bất kỳ kiểu nào bạn muốn làm chủ đạo theo ý muốn. Ngoài ra, bạn có thể bật hoặc tắt tính năng thu nhỏ cho tất cả các loại bài đăng khác bao gồm Mega bài đăng, Bài đăng liên quan và Bài đăng nổi bật trong trang lỗi. Khi bạn bật tính năng thu nhỏ theo mặc định hoặc người dùng thu nhỏ chúng bằng tùy chọn Xem, những bài đăng đó cũng sẽ bị thu nhỏ.
  14. Grid Posts Hình ảnh Chiều cao Tự động Salbuta theo mặc định có các bài đăng dạng lưới được cắt xén theo chiều rộng và chiều cao và có kích thước cố định. Bạn có thể cho phép hình ảnh bài đăng dạng lưới có chiều cao tự động và chỉ được cắt theo công cụ sửa đổi chiều rộng .
  15. Infinite Scrolling Salbuta có tùy chọn tải nhiều bài đăng hơn trong cùng một trang mà không cần chuyển hướng đến các trang khác. Điều này có thể được bật hoặc tắt tùy thích.
  16. Tài liệu Cô đọng Cao Salbuta có một tài liệu cô đọng cao giải thích mọi phần của chủ đề. Ngoài ra, có các công cụ giúp bạn tạo một số nội dung chủ đề một cách dễ dàng.
  17. Các trang tùy chỉnh (Nhãn, Lưu trữ và Tìm kiếm) Salbuta có thiết kế tùy chỉnh cho các trang blog (Nhãn, Lưu trữ và Tìm kiếm). Với tùy chọn xem các bài đăng dạng lưới.
  18. Hỗ trợ video Youtube Salbuta hỗ trợ hình ảnh video Youtube. Nếu bài đăng của bạn không có hình ảnh và có video Youtube, hình ảnh video Youtube sẽ được chọn tự động.
  19. Tiện ích Biểu tượng Xã hội được Tùy chỉnh Salbuta có plugin cho phép bạn đặt các liên kết trang xã hội của mình bên trong tiện ích Danh sách Liên kết Blogger truyền thống để hiển thị các biểu tượng xã hội.
  20. Tuỳ Bài Viết Cảm Nhận Hệ thống Salbuta Bài Viết Cảm Nhận hệ thống đã được xây dựng từ con số không. Mọi phần của đều đã được sửa đổi để mang lại thiết kế tốt nhất và thực hành cho người dùng. Nó có một hộp với nhiều cảm xúc tốt đẹp để được sử dụng bởi người dùng. Ngoài ra nó hỗ trợ hệ thống nhận xét Disqus.
  21. Trang Lỗi 404 Tùy chỉnh Salbuta có một Trang Lỗi 404 được tích hợp, nhanh chóng và đơn giản với một số bài đăng ngẫu nhiên để tăng tốc độ dòng người dùng. Bài viết ngẫu nhiên này có thể được bật hoặc tắt tùy thích.
  22. Sẵn sàng dịch Salbuta có một tùy chọn để chỉnh sửa tất cả các văn bản được sử dụng cho các từ hoặc ngôn ngữ ưa thích của bạn. Tất cả các văn bản này được tập hợp lại với nhau ở một nơi để dễ dàng chỉnh sửa và không nằm rải rác trong chủ đề.
  23. Trọn bộ Mã Ngắn Salbuta có một bộ mã ngắn được chọn lọc đẹp mắt bao gồm (Tab “Dọc & Ngang” - Dấu chỉnh hướng - Biểu tượng - Cảnh báo - Nút - Chú giải công cụ - Băng chuyền - Trình chiếu - Hệ thống lưới - Lớp căn chỉnh - Dấu ngoặc kép ) . Tất cả các mã ngắn này trong bản demo được giải thích bên trong Tài liệu. Ngoài ra bạn có thể sử dụng đầy đủ 3 mã rút gọn Uikit khác.
  24. SEO & Quảng cáo Salbuta được tối ưu hóa SEO và Sẵn sàng quảng cáo vì bạn có thể đặt quảng cáo của mình hầu như ở mọi nơi (sau đầu trang blog - bên dưới chân trang blog - giữa các bài đăng lưới - đầu bài - giữa bài - bên dưới bài)
  25. Dữ liệu có cấu trúc Bao gồm Salbuta có dữ liệu có cấu trúc được bổ sung đầy đủ một cách chính xác sẽ nâng cao kết quả tìm kiếm blog của bạn trong tất cả các công cụ tìm kiếm.
  26. Khả năng tương thích của các trình duyệt Salbuta Hỗ trợ các trình duyệt web chính Bao gồm (IE11, Firefox, Opera, Chrome, Safari và Edge).
  27. Blogger Theme Designer Salbuta hỗ trợ Blogger Theme Designer để có thể thay đổi Phông chữ, Liên kết & Màu Di chuột, Nền của chủ đề mà không cần bất kỳ kiến ​​thức mã hóa nào.
Update: 
Salbuta Blogger template V1.2
Salbuta Blogger Template V.13 Dark

Demo | Download 

Quảng cáo hiển thị ở đây

Nhận xét

  1. Watch my demo: https://bit.ly/3oJ5L4A 😂😂😂 V.1.1 for V.1.3 ✔ I love this theme 😘

    Trả lờiXóa
Bạn được hoan nghênh chia sẻ ý tưởng của bạn với chúng tôi trong phần bình luận!

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Gửi